1. Chính sách đổi trả hàng

iXinh cam kết sản phẩm cung cấp cho quý khách trên thực tế đúng với những thông tin mô tả và hình ảnh đăng tải trên website. iXinh sẽ chịu trách nhiệm giải quyết nếu có sai sót trong quá trình xuất kho, vận chuyển hàng hóa. Trường hợp đó, quý khách có thể đổi - trả hàng và nhận thêm mã khuyến mại cho đơn hàng tiếp theo tại iXinh.

2. Điều kiện đổi trả hàng

* Quý khách phát hiện lý do cần đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

* Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

* Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

* Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

* Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

iXinh đồng ý để quý khách đổi trả hàng trong một số trường hợp mà lỗi không thuộc về iXinh (ví dụ: quý khách mua hàng làm quà tặng nhưng người được tặng không vừa ý,..). Trường hợp này, quý khách vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 01212.999.000 để được hỗ trợ.
Chi phí vận chuyển, hình thức đổi/trả do khách hàng thỏa thuận với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu lý do đổi trả do lỗi thuộc về chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển.

3. Liên hệ đổi - trả hàng

Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng 01212.999.000 và cho chúng tôi biết các nội dung sau:

* Số điện thoại quý khách đã đăng ký để mua hàng hóa đó

* Số điện thoại liên hệ hiện tại (nếu không trùng với số điện thoại trên)

* Lý do yêu cầu đổi, trả

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể sẽ hỏi thêm một số thông tin từ quý khách nhằm giúp quá trình đổi, trả hàng diễn ra thuận lợi.
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng
CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬN, KÍN ĐÁOđảm bảo sự riêng tư, tế nhị XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Hotline: 01212.999.000
  • Mở cửa: 8h - 21h tất cả các ngày
  • Tải ứng dụng iXinh